วันพุธที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2554

ผ้าขนหนูไมโครไฟเบอร์



ผ้าขนหนูไมโครไฟเบอร์ คุณภาพเยี่ยมที่สุดในท้องตลาดขณะนี้ มีขนาด 39x85 สำหรับเช็ดหน้าเช็ดผม และ 74x140 สำหรับเช็ดตัว บรรจุอยู่ในกล่องของขวัญสวยหรู อย่างละ 1 ผืน เหมาะสำหรับใช้เป็นของไหว้ผู้ใหญ่ งานแต่ง และ ของขวัญสำหรับคนที่คุณรัก และที่สำคัญราคาไม่สูง เป็นของคุณภาพดี ดูดี มีคุณค่า

ชื่อสินค้า: ผ้าขนหนูไมโครไฟเบอร์ ผืนใหญ่
รายละเอียดผ้าขนหนูไมโครไฟเบอร์ สำหรับเช็ดผม และทำความสะอาดร่างกาย นุ่มนวลกว่าผ้าขนหนูที่ทำจากผ้าฝ้าย และจะไม่แข็งกระด้าง เมื่อใช้ไปนานๆ ดังเช่นผ้าฝ้าย มี 9 สีให้เลือกซื้อตามรายสีนี้
1.สีม่วง 2.สีน้ำตาล 3.สีเขียว 4.สีแดง 5.ชมพู 6.สีเขียวเข้ม 7.สีน้ำเงิน 8.สีเทา 9.สีเหลืองอ่อน 10.สีเหลือเข้ม 11.สีขาว
 ผ้าไมโครไฟเบอร์  เป็นวิวัฒนาการของการผลิตผ้าชั้นสูง ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งเป็นผ้าชนิดพิเศษที่ทอด้วยเส้นใยจำนวนกว่า  1,000  เส้นต่อ 1 ตร.ซม. เส้นใยของผ้าไมโครไฟเบอร์    
ขนาดผ้าขนหนูไมโครไฟเบอร์
- ผ้าขนหนูไมโครไฟเบอร์ ขนาด  74 x 140 ซม.
 ราคา : ผืนละ 450 ฿  สั่งซื้อจำนวนมากติดต่อ 085-1116195  อาณัติ
ราคาพร้อมกล่องใส่สวยงาม เหมาะสำหรับเป็นของขวัญ และของฝากญาติผู้ใหญ่ เพื่อน ในกล่องบรรจุผ้าขนหนูผืนเล็ก 1 ผืน และผืนใหญ่ 1 ผืน
ราคา :  630 ฿ /กล่อง


สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://www.ckmicrofiber.com/

วิธีการสั่งซื้อ

ท่านสามารถเลือกสั่งซื้อสินค้าโดยวิธี ดังนี้
  1. สั่งซื้อสินค้าโดยตรง กับผู้ขาย  โทร  085-1116195  อาณัติ 
  2. สั่งซื้อทาง อีเมลล์ โดยกรอกรายละเอียดต่าง ๆ ในแบบฟอร์มข้างล่าง หรือส่งมายัง E-mail :  siriwanplastic@hotmail.com
  3. เมื่อสั่งซื้อทางอีเมลล์กับผู้ขาย แล้ว กรุณาโอนเงินให้ก่อนส่งสินค้า แล้วแฟ๊กซ์ใบโอนเงินมาที่ 02-9790053  ส่งของทาง EMS  รับรองสินค้าถึงลูกค้าแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น