วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2554

รถเข็นหมา,คอกหมา,ผ้ารองฉี่หมา

จำหน่าย ผลิตภัณฑ์  เกี่ยวกับ  อุปกรณ์สำหรับสุนัข (น้องหมา)  เป็นสินค้าที่นำเข้ามาจำหน่าย  สินค้าหลักที่นำเข้ามาจำหน่าย  ได้แก่  รถเข็นสุนัข หรือรถเข็นน้องหมา  คอกใส่น้องหมา เป็นสินค้าคุณภาพ  ราคาถูก  และประหยัด 






ชื่อสินค้า : รถเข็นน้องหมา ขนาดเล็ก
รายละเอียด รถเข็นน้องหมา  สำหรับพาน้องหมาเดินทางไปกับคุณ  ไม่ว่าจะเข็นเดินห้างสรรพสินค้า  สวนสาธารณะ  และในที่ต่าง ๆ  ได้สะดวกสบาย  ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับน้องหมาโดยเฉพาะ  ตาข่ายออกแบบมาให้ช่วยถ่ายเทอากาศได้อย่างดี  มีที่เก็บของ เก็บขนมของเล่นของน้องหมา ด้านบนมีที่เก็บขวดน้ำ ล้อรถเข็นออกแบบมาหมุนได้  360  องศา  มีระบบเบรคที่ล้อรถเข็นด้านหลัง  ปลอดภัยและทนทาน  ทำให้เข็นได้ง่าย  พับเก็บได้  ซักทำความสะอาดได้   มีสีให้เลือก  3 สี   สีชมพู  สีฟ้า สีเขียว สีม่วง ขนาด  32 x 55 x 95 cm.
รับน้ำหนัก 15 กก.
ราคา : 2,500 ฿
ค่าขนส่ง :  ฟรีค่าจัดส่ง
ชื่อสินค้า: รถเข็นน้องหมา ขนาดใหญ่  (มีผ้ากันฝนแบบใส)
รายละเอียดรถเข็นน้องหมา สำหรับพาน้องหมาเดินทางไปกับคุณ ไม่ว่าจะเข็นเดินห้างสรรพสินค้า สวนสาธารณะ และในที่ต่าง ๆ ได้สะดวกสบาย ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับน้องหมาโดยเฉพาะ ตาข่ายออกแบบมาให้ช่วยถ่ายเทอากาศได้อย่างดี ภายในกว้างขว้างน้องหมาจึงอยู่ได้สบายในทุกอริยาบถ มีที่เก็บของเก็บขนมของเล่นของน้องหมา ด้านบนมีที่เก็บขวดน้ำ  มีผ้ากันฝนแบบใส ล้อรถเข็นออกแบบมาหมุนได้  360  องศา มีระบบเบรคที่ล้อรถเข็นด้านหลัง ปลอดภัยและทนทาน ทำให้เข็นได้ง่าย พับเก็บได้ ซักทำความสะอาดได้   มีสีให้เลือก  1 สี   สีชมพู    ขนาด  36 x 52 x 95 cm. รับน้ำหนัก 15 กก.
ราคา : 3,000 ฿
ค่าขนส่ง :  ฟรีค่าจัดส่ง



ชื่อสินค้า : ผ้ารองฉี่น้องหมา น้องแมว
รายละเอียด : สำหรับรองฉี่น้องหมา  น้องแมว  ซับฉี่น้องหมา ได้เป็นอย่างดี  เพื่อลดการปัญหา
ในการฉี่ไม่เป็นที่ เป็นทาง ของน้องหมา  ขนาด 45 x 60 cm.  1 แพ็คมี 5 ชิ้น  1 กล่องมี 24 แพ็ค
ราคา : 790 บ./กล่อง
ค่าขนส่ง : ตามตกลง
ชื่อสินค้า : คอกใส่น้องหมา SIZE  S
รายละเอียด : สำหรับใส่น้องหมา พับเก็บได้ง่าย น้ำหนักเบาเคลื่อนย้ายได้สะดวก มีตาข่าย กันยุง แมลงอากาศระบายได้รอบ ทำให้อากาศถ่ายเทได้เป็นอย่างดี ช่วยทำให้น้องหมาหลับสบายตัวคอกน้องหมาทำจากผ้า Polyerter โครงยึดโครงสร้างทำจากไฟเบอร์ มีสีให้เลือก 4 สี สีน้ำเงิน สีเขียว สีม่วง สีส้ม สีชมพู  ขนาด 96x96x56 cm.
ราคา : 1,665 ฿
ค่าขนส่ง : ฟรี
 รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.ckpetstrollers.com/
สั่งซื้อสินค้าโดยตรง กับผู้ขาย  โทร  085-1116195  อาณัติ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น